image banner
Đại hội Chi đoàn Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương lần thứ IX: Khởi đầu nhiệm kỳ mới, tiếp nối truyền thống xung kích, sáng tạo
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 271

Sáng ngày 26/6/2024, tại hội trường trang trọng của Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương, Đại hội Chi đoàn Sở Nội vụ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2027 đã chính thức diễn ra. Sự kiện quan trọng này không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là cơ hội để tuổi trẻ Sở Nội vụ thể hiện quyết tâm, khát vọng cống hiến, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước.

anh tin bai

Đại hội đã vinh dự đón tiếp sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo cấp cao, đại diện các tổ chức Đoàn thể và đông đảo đoàn viên thanh niên. Sự hiện diện của:

  • Đồng chí Lý Văn Đẹp, Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, người luôn đồng hành và ủng hộ các hoạt động của tuổi trẻ.
  • Đồng chí Thái Hoàng Quốc Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy - Trưởng phòng XDCQ - CCHC - CTTN thuộc Sở Nội vụ, người có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đoàn.
  • Đồng chí Biện Tuấn Vũ, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Bình Dương, người mang đến những định hướng chiến lược cho hoạt động Đoàn.

Cùng với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các phòng ban thuộc Sở Nội vụ và toàn thể đoàn viên, Đại hội đã diễn ra trong không khí trang trọng, đoàn kết và đầy nhiệt huyết.

anh tin bai

Những dấu ấn đáng nhớ:

Đại hội đã tổng kết toàn diện các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024. Những thành tích nổi bật, những bài học kinh nghiệm quý báu đã được chia sẻ, góp phần tạo nên một bức tranh tổng thể về sự phát triển của tuổi trẻ Sở Nội vụ.

anh tin bai

Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cho nhiệm kỳ 2024-2027. Với khẩu hiệu hành động "Tuổi trẻ Sở Nội vụ Bình Dương - Đoàn kết - Xung kích - Trách nhiệm", tuổi trẻ Sở Nội vụ quyết tâm không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp sức trẻ vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Lãnh đạo mới, niềm tin mới:

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi đoàn cơ sở Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2024-2027 gồm 3 đồng chí:

  • Đồng chí Võ Công Hậu, với sự tín nhiệm cao, đã được bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn.
  • Đồng chí Trần Thị Hồng Loan, người có nhiều kinh nghiệm trong công tác Đoàn, đảm nhận vị trí Phó Bí thư Chi đoàn.
  • Đồng chí Đoàn Thị Khánh Như, một gương mặt trẻ đầy triển vọng, được bầu làm Ủy viên BCH.
anh tin bai

Với sự dẫn dắt của Ban Chấp hành mới, tuổi trẻ Sở Nội vụ hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, khẳng định vai trò xung kích, sáng tạo của mình trong thời kỳ mới.

Đại hội Chi đoàn Sở Nội vụ lần thứ IX đã khép lại, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi đoàn viên. Đó là niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Sở Nội vụ, là niềm tin vào một tương lai tươi sáng, là động lực để mỗi đoàn viên phấn đấu hơn nữa, góp phần xây dựng một Sở Nội vụ vững mạnh, một tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển.

anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0