image banner
Thủ tục hành chính thẩm định tổ chức lại tổ chức hành chính thuộc thẩm quyền quyết định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 58

 Trình tự thực hiện     

Bước 1: Cơ quan, tổ chức đề nghị tổ chức lại tổ chức hành chính gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc trên môi trường mạng đến Sở Nội vụ (Tầng 01, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Số điện thoại liên hệ: 0274.3822335 hoặc 0274.3859040).

Bước 2: Sở Nội vụ tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thủ tục, Sở Nội vụ gửi hồ sơ lại tổ chức đó để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3;

Bước 3: Thẩm định hồ sơ;

Bước 4: Văn bản thẩm định trình Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

  Lĩnh vực     

Tổ chức - Biên chế

  Đối tượng thực hiện     

 

  Cách thức thực hiện     

Trực tiếp tại Sở Nội vụ hoặc qua hệ thống bưu chính hoặc trên môi trường mạng.

  Thành phần hồ sơ     

Giấy tờ phải xuất trình:

Hồ sơ này không có thông tin giấy tờ

  Căn cứ pháp lý     

- Nghị định số 158/2018/NĐ-CP ngày 22/11/2018 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính.

  Phí     

Không.

  Lệ phí     

Không.

  Yêu cầu điều kiện     

Không.

  Số bộ hồ sơ     

1

  Kết quả thực hiện     

Văn bản thẩm định.

  Thời hạn giải quyết     

Thẩm định trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (đúng thủ tục).

  Cơ quan thực hiện     

- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân tỉnh.

- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Nội vụ.

  Cơ quan ban hành     

 

  Cơ quan phối hợp     

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0