Thủ tục cấp, cấp lại chứng chỉ hành nghề lưu trữ (Cấp tỉnh)
Trình tự thực hiện
- Bước 1: Cá nhân trực tiếp nộp hồ sơ đề nghị cấp, cấp lại Chứng chỉ hành nghề lưu trữ tại Sở Nội vụ tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi cá nhân đăng ký thường trú;
- Bước 2: Sở Nội vụ kiểm tra hồ sơ và cấp Phiếu tiếp nhận hồ sơ (Mẫu số 12); quyết định cấp, cấp lại Chứng chỉ hành nghề lưu trữ theo quy định.
Lĩnh vực
Văn thư và Lưu trữ nhà nước
Cách thức thực hiện
Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Chi cục Văn thư - Lưu trữ.
Căn cứ pháp lý
- Luật Lưu trữ số 01/2011/QH13;
- Nghị định số 01/2013/NĐ-CP;
- Thông tư số 09/2014/TT-BNV;
- Thông tư số 02/2020/TT-BNV.
Kết quả thực hiện
Chứng chỉ hành nghề lưu trữ.
Thời hạn giải quyết
Trong thời hạn 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Cơ quan thực hiện
+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Nội vụ.
+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh.
Cơ quan phối hợp