image banner
Thông Báo Điều chỉnh, bổ sung nhu cầu tuyển dụng công chức và người làm việc tại các Hội đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2024
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 6899

THÔNG BÁO

Điều chỉnh, bổ sung nhu cầu tuyển dụng công chức
và người làm việc tại các Hội đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 1916/KH-UBND ngày 22/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về tổ chức thi tuyển công chức và người làm việc tại các Hội đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2024, Sở Nội vụ đã ban hành Thông báo số 19/TB-SNV ngày 26/4/2024 về nhu cầu tuyển dụng công chức và người làm việc tại các Hội đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2024.

Trong quá trình phát hành và tiếp nhận hồ sơ, một số đơn vị đề nghị điều chỉnh, bổ sung nhu cầu tuyển dụng cho các vị trí việc làm cần tuyển dụng còn thiếu. Trên cơ sở đó, Sở Nội vụ thông báo điều chỉnh, bổ sung nhu cầu tuyển dụng công chức và người làm việc tại các Hội đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2024 (đính kèm bảng điều chỉnh, bổ sung nhu cầu tuyển dụng và điều chỉnh về yêu cầu kinh nghiệm công tác).

Thông báo này được niêm yết công khai tại bộ phận một cửa, tháp B, Tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương và đăng tải tại website Sở Nội vụ tại địa chỉ http://www.snvbinhduong.gov.vn. Các thông báo liên quan đến kỳ thi sẽ được Hội đồng thi tuyển cập nhật trên website của Sở Nội vụ, các thí sinh cần theo dõi thường xuyên để kịp thời nắm bắt thông tin.

Mọi phản ánh, thắc mắc xin liên hệ trực tiếp về Phòng Công chức - Viên chức Sở Nội vụ qua số điện thoại: 0274.3828944 để được hướng dẫn.

Trên đây là thông báo điều chỉnh, bổ sung nhu cầu tuyển dụng công chức và người làm việc tại các Hội đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2024./.

Văn bản đính kèm: Thông báo số 23

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0