image banner
Danh mục tài liệu ôn tập (Vòng 2) Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2024
Cỡ chữ: A+ A A- In bài viết: 🔼Tăng tương phản 🔽Giảm tương phản
Lượt xem: 3151

THÔNG BÁO

Danh mục tài liệu ôn tập (Vòng 2)
Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2024

 

Căn cứ Kế hoạch số 148-KH/TU ngày 17/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thi tuyển công chức khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội năm 2024;

Căn cứ Kế hoạch số 1916/KH-UBND ngày 22/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về tổ chức thi tuyển công chức và người làm việc tại các Hội đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2024;

         Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2024 thông báo danh mục tài liệu ôn tập (thi phỏng vấn) theo từng lĩnh vực vị trí việc làm đối với Khối Đảng – Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội và Khối Nhà nước. Đề nghị các thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân và các thông tin khác, đặc biệt là lĩnh vực thi viết và phỏng vấn của mình để nghiên cứu tài liệu ôn tập phù hợp (Có danh sách kèm theo). Riêng nội dung ôn tập lĩnh vực thi viết, Sở Nội vụ đã ban hành thông báo trước đó và tổ chức ôn tập.

Trường hợp có thắc mắc, cần điểu chỉnh, bổ sung thông tin, trao đổi về vị trí việc làm, lĩnh vực thi viết và phỏng vấn, vui lòng phản ánh trực tiếp với Sở Nội vụ - Thường trực Hội đồng trước ngày 07/8/2024. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.

Lưu ý: Các trường hợp nộp đơn chấm phúc khảo Vòng 1 sẽ thông báo kết quả từ ngày 08/8/2024 cùng với danh sách triệu tập thí sinh Vòng 2.

Đề nghị các thí sinh tham dự kỳ thi thường xuyên truy cập website của Sở Nội vụ để theo dõi các thông báo có liên quan đến kỳ thi./.

Văn bản đính kèm:

1. Thông báo số 38

2. Danh mục tài liệu, Danh sách chia lĩnh vực phòng vấn

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0