Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Sở Nội Vụ Tỉnh Bình Dương

Thủ tục hành chính
Thủ tục hành chính
Xếp hạng đơn vị sự nghiệp

- Trình tự thực hiện:

Bước 1: Đơn vị sự nghiệp tự đánh giá xếp (lại) hạng theo các tiêu chí xếp hạng được hướng dẫn tại các văn bản của Bộ quản lý chuyên ngành và của Chính phủ (nếu có).

Bước 2: Tổ chức, Công dân chuẩn bị hồ sơ và đến nộp tại Sở Nội vụ, Trung tâm Hành chính tập trung, đường Lê Lợi, tổ 7, khu 3, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Số điện thoại liên hệ: 0650.3822335 hoặc 0650.3859040.

Bước 3: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm nhập dữ liệu vào phần mềm và in phiếu biên nhận nếu hồ sơ đạt yêu cầu; nếu hồ sơ chưa đạt yêu cầu thì hướng dẫn công dân làm lại.

Bước 4: Trả kết quả theo ngày hẹn ghi trên giấy biên nhận; hoặc trả qua đường bưu điện theo yêu cầu.

- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại Sở Nội vụ, hoặc qua đường bưu điện.

- Thành phần hồ sơ:

+ Văn bản đề nghị xếp (lại) hạng và hồ sơ tự đánh giá xếp (lại) hạng của ĐVSN (kèm các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ chứng minh số điểm đã đạt được).

+ Văn bản nêu ý kiến xét duyệt và đề nghị xếp (lại) hạng ĐVSN của Cơ quan chủ quản và Sở quản lý chuyên ngành, lĩnh vực (nếu có).

- Số lượng hồ sơ: 02 bộ.

- Thời hạn giải quyết: 60 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

- Đối tượng thực hiện TTHC: Đơn vị sự nghiệp trong tỉnh.

- Cơ quan thực hiện TTHC:

+ Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân tỉnh.

+ Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Nội vụ.

- Kết quả thực hiện TTHC: Quyết định hành chính.

- Lệ phí (nếu có): Không

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.

- Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có): Không.

- Căn cứ pháp lý của TTHC:

+ Quyết định số 181/2005/QĐ-TTg ngày 19/7/2005 của Thủ tướng Chính phủ quy định về phân loại, xếp hạng các tổ chức sự nghiệp, dịch vụ công lập.

File đính kèm
Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng truy cập 1276812